Đâu là nguyên nhân cho chiến lược phát triển thần tốc của BĐS Nhật Nam?

Su Phat Trien Than Toc Nhat Nam

Những yếu tố nào giúp BĐS Nhật Nam có sự phát triển bứt phá như ngày hôm nay? Dưới đây sẽ là một số chia sẻ từ doanh nghiệp. Mong rằng  bạn đọc sẽ hiểu hơn về chiến lược hoạt động và quá trình phát triển thần tốc của doanh nghiệp cho đến hiện tại.

Chủ đầu tư Nhật Nam cùng chiến lược khai thác dòng tiền đang bị tắt nghẽn đưa vào lưu thông.

Nhìn thấy tiềm năng to lớn từ nguồn vốn (tiền mặt, vàng) đang bị mắc kẹt trong két chưa đưa vào lưu thông được bởi tâm lý tích trữ vàng làm của để dành cho đời sau, từ 2016, đã có nhiều cuộc thảo luận của các chuyên gia kinh tế về việc làm sao để huy động 500 tấn vàng “nhàn rỗi” trong dân để đưa vào phát triển kinh tế – xã hội. 

Huy Dong 500 Tan Vang
(Băn khoăn trong việc huy động 500 tấn vàng đã xuất hiện từ nhiều năm trước)

Bên cạnh đó là nhận định nguồn vốn kiều hối đổ về Việt Nam hàng năm đã đang tăng đều chứng tỏ niềm tin kiều bào quốc tế đang dần hướng về Việt Nam nhiều hơn, đơn cử trong năm 2021 vừa qua đã vượt trên 18 tỷ USD. Chính nguồn vốn này là nền tảng để Nhật Nam thực hiện mục tiêu quy tụ nguồn tiền đưa vào hoạt động sản xuất, phát triển kinh doanh, đầu tư hạ tầng để nâng cao chất lượng cuộc sống người dân đảm bảo thúc đẩy phần nào GDP đất nước cũng dần tăng tốc.

Kieu Hoi Ve Viet Nam
(Hàng triệu người Việt ở nước ngoài gửi về hàng tỷ USD kiều hối, trong đó một nửa đến từ Mỹ.)

Chính 2 yếu tố trên đã giúp công ty Nhật Nam có được những quyết định táo bạo trên những bước đi đặc biệt cùng chiến lược kinh doanh độc đáo để tạo nên thành công nổi bật như hiện tại. 

Chính nhờ giải quyết được bài toán đưa dòng tiền rất lớn trong dân vào lưu thông đã phần nào hỗ trợ được hoạt động đầu tư kinh doanh ngày càng phát triển hơn và tạo ra lợi nhuận ngày 1 lớn hơn.

Song song đó là 1 bài toán nan giải về phương pháp thu hút khách hàng với Cuộc đua đốt tiền trên thị trường của các ông lớn

Để có được chỗ đứng trong lòng khách hàng, các thương hiệu phải bước vào “cuộc đua đốt tiền” với các chi phí marketing, quảng cáo và khuyến mãi cực khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng. Ví dụ thương hiệu Vinamilk đã đốt 25 tỷ một ngày để có được khách hàng sử dụng sản phẩm của Vinamilk.

Vinamilk

Hay nổi bật hơn đó chính là các thương hiệu trong ngành thương mại điện tử đầu ngành như Tiki, Shopee và Lazada. 

Hiện tại các doanh nghiệp vẫn đang đốt tiền liên tục nhiều năm qua để có được khách hàng về doanh nghiệp. 

Muc Lo Tmdt
(Biểu đồ thể hiện mức lỗ hàng nghìn tỷ liên tiếp nhiều năm của các trang thương mại điện tử giai đoạn 2016 -2019 – nguồn CafeF)

Điểm chung của 3 thương hiệu này đó chính là đẩy mạnh xây dựng chiến lược marketing, chi mạnh tiền cho việc quảng bá, chiếm thị phần. Tuy nhiên, với các con số “khủng” từ hoạt động “đốt tiền” nhằm mục đích có được lượng data khách hàng. Nhưng các thương hiệu trên vẫn chưa tạo dựng được cộng đồng khách hàng trung thành sử dụng sản phẩm từ thương hiệu vì người dùng có thể sử dụng cùng lúc 3 ứng dụng đặt hàng trên. Nhận thấy vấn đề nan giải trên nên Nhật Nam đã có chiến lược hoàn toàn khác biệt để xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành với thương hiệu.

BĐS Nhật Nam đã sẵn sàng cùng chiến lược tiên phong

Đó là chiến lược “Thu tiền trước và bán hàng sau trên nền kinh tế chia sẻ 4.0” tiên phong cùng câu chuyện hợp tác để cùng kinh doanh, Nhật Nam đã và đang thực sự biến tất cả trở thành thành viên trung thành thân thiết cùng doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp đã có cộng đồng vô cùng lớn mạnh với hàng nghìn thành viên cổ đông chỉ trong thời gian ngắn.

Su Kien 3tuoi Nn

Ki Niem 3tuoi Nhat Nam
(Hình ảnh sự kiện sinh nhật 3 tuổi công ty Nhật Nam với cả nghìn thành viên cổ đông hợp tác cổ phần cùng doanh nghiệp)

Cụ thể, dòng tiền từ nhóm cổ đông sáng lập 200 tỷ (2019) cùng nhóm cổ đông chiến lược hàng nghìn tỷ ban đầu (2020-2021) đã làm nền móng kiến tạo ra dòng tiền lợi nhuận cho các nhà đầu tư mới (2022) để cùng kiến xây nên 1 cộng đồng cổ đông cực lớn chung tay góp sức cùng xây dựng 1 thương hiệu chung nhất và hiển nhiên trở thành 1 trong những khách hàng vô cùng thân thiết trung thành tuyệt đối với chuỗi dịch vụ sản phẩm doanh nghiệp cung ứng ra thị trường hiện tại.

Nguồn tài chính bổ sung này cũng đã giúp doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình thâu tóm thêm hàng loạt quỹ bất động sản giá trị tiềm năng X2 liên tiếp để gia tăng thêm giá trị tài sản cho doanh nghiệp chung thời gian qua. Đơn cử các quỹ đất đã có sổ từng nền tại Phú Quốc từ 2019 đến nay khi lên thành phố đầu năm 2021 đã X3, X5 lần giá trị và phần lớn sổ đỏ các khu vực vẫn còn vẹn nguyên vì chỉ mới chỉ sang tên cho 1 số thành viên nhất định được tặng trong 1 số chương trình hợp tác thời điểm đầu.

Dong Duong Phu Quoc Nhat Nam

Khu biệt thự cao cấp Nhật Nam tại Sơn – Tây Hà Nội.

Thong Tin Khu Biet Thu Cao Cap Nhat Nam
(Chuỗi biệt thự Nhật Nam tại Sơn Tây – Hà Nội đã chính thức đưa vào hoạt động với hướng homestay biệt thự – villa)

Mỗi căn biệt thự với diện tích từ 250 – 600m²/ căn hộ. Thiết kế với tổng thể ấn tượng đặc biệt sang trọng và không gian xanh mát. Trong ngắn hạn sẽ tạo nguồn doanh thu dịch vụ nhiều tỷ mỗi tháng (lãi dòng tiền) và trung hạn sẽ mang về lợi nhuận hàng trăm tỷ cho vùng giá bán thị trường (lãi vốn). 

Khu Biet Thu Cao Cap Nhat Nam

Dự án khu đô thị mới Lục Ngạn – Bắc Giang

Luc Ngan Bat Giang Nhat Nam
Dự án Lục Ngạn – Bắc Giang đáp ứng nhu cầu nhà ở cho gần 3.200 người.

Dựa theo quyết định số 789/QĐ-UBND về việc phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án Khu Đô thị mới Lục Ngạn – Bắc Giang, Công ty cổ phần đầu tư Thương mại BĐS Nhật Nam chính thức bắt tay vào triển khai xây dựng khu đô thị mới cho huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

– Với tổng diện tích lên đến 24,5ha với 445 căn biệt thự liền kề và đơn lập. Đáp ứng cho 3.145 nhân khẩu. Tổng đầu tư giai đoạn 1: 500 tỷ và giai đoạn 2: 1200 tỷ.

 Thời gian hoàn thiện 18-24 tháng. Với doanh thu dự kiến tối thiểu là 3000 tỷ. Cùng đối tượng khách hàng mục tiêu là cộng đồng kiều bào quốc tế hay các gia đình Việt có người thân là Việt kiều để có thể biến nơi đây trở thành 1 “Làng Việt kiều” tương lai. Nơi quy tụ những con người xa xứ hàng năm lại về với gia đình mái nhà chung Nhật Nam – Lục Ngạn.

Luc Ngan Bat Giang Nhat Nam1

Luc Ngan Bat Giang Nhat Nam2

Khach Hang Co Dong Nn
(Đông đảo khách hàng cổ đông tham gia sự kiện sinh nhật 3 tuổi công ty Nhật Nam)

Và trong khi chờ các biệt thự lên vùng giá kỳ vọng cũng như khu đô thị dần hoàn thành ra sổ thì hiện chủ đầu tư (CĐT) Nhật Nam đã phải chuẩn bị 1 lượng khách hàng sẽ có thể đặt mua ngay từ bây giờ cùng những voucher mua bất động sản tương lai, cũng đang hướng khai thác sản phẩm theo 1 phương thức khác biệt đó là hợp tác kinh doanh đồng sở hữu để tiếp tục gia tăng dòng tiền để tiếp tục mở rộng nhân bản xây dựng các khu đô thị mới.

Và khi đã có được sự hợp tác của cộng đồng khách hàng thì doanh nghiệp nghiễm nhiên sẽ có vừa cả cộng đồng nhà đầu tư là cổ đông cùng phát triển doanh nghiệp vừa là khách hàng trung thành sẽ sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.

Để mục tiêu cuối cùng sẽ đạt chuyển đổi được 10% lượng vàng trong dân đưa vào lưu thông và theo như số liệu mục tiêu dự toán với 100 tấn người dân đang gửi tại ngân hàng thì còn 400 tấn đăng mắt kẹt trong xã hội, với 10% của 400 tấn sẽ chuyển tiếp vào xây dựng được 20 khu đô thị tại 20 tỉnh thành tương tự khu đô thị Bắc Giang bên trên mà chủ đầu tư Nhật Nam đang xúc tiến hoàn thiện, tổng dòng tiền là 2 tỷ USD (400 tấn vàng trong dân trị giá khoảng 22 tỷ usd.) Với dự toán đầu tư mỗi tỉnh khoảng 100.000.000 USD = 2300 tỷ VNĐ/khu đô thị 500 -1000 căn cung ứng cho 3000 – 6000 người/tỉnh đó là những thông số mục tiêu cơ bản mà chủ đầu tư Nhật Nam đang hướng đến để phát triển xã hội.

Dong Gop Kieu Bao

Song bài toán cuối của doanh nghiệp hướng đến mới thật sự là đây.

Tập trung cho mục tiêu lớn chính là tăng gấp đôi lượng kiều hối hàng năm về Việt Nam từ 18 tỷ (2021) lên 36 tỷ USD đến 2025 bằng với số lượng kiều hối của Philippines thời điểm hiện tại (36 tỷ usd năm 2021).

Bài toán mà Nhật Nam hướng đến là số lượng Việt kiều 4.500.000 người thì sẽ có khoảng 900.000 người có thể đầu tư và (20%) 180.000 người đầu tư/năm x 10.000 USD = 1 tỷ 800 USD trong kế hoạch 2023-2024 và từ đó cộng đồng đầu tư sẽ từng bước an tâm và tăng dần dòng tiền lên 100.000 USD để sở hữu 1 căn biệt thự trong Làng Việt kiều mà CĐT Nhật Nam đang xây dựng trong 2-3 năm tới thì đất nước có ngay 18 tỷ USD để triển khai tiếp đủ 36 khu đại đô thị cho các gia đình Việt kiều tại quê nhà cùng sở hữu với trị giá 500.000.000 USD/dự án/tỉnh.

Và con số 500 triệu đô đầu tư cho mỗi tỉnh chính là con số mà chủ đầu tư Nhật Nam hướng đến khi thực thi chiến lược kinh doanh đột phá này để phát triển thần tốc như ngày hôm nay.

Trên hành trình thực hiện hóa khát vọng trên chắc chắn còn nhiều khó khăn bất cập sẽ phát sinh nhưng sâu thẳm từ mục tiêu ban đầu của doanh nghiệp là kiến tạo nên 1 cộng đồng Việt thịnh vượng, xây dựng nên những khu đại đô thị quy mô tầm cỡ từ dòng kiều hối hàng năm của kiều bào toàn cầu về chung tay xây dựng quê hương đất nước. Những khát vọng mong mỏi sự lan tỏa cho toàn cộng đồng. Dòng tiền về minh bạch để triển khai dự án các khu đô thị thật và hình ảnh 63 tỉnh thành với 63 Làng Việt kiều trong 10 năm kiến tạo từ 2019 – 2029 mong mỏi từ thông điệp này cộng đồng sẽ cùng chung tay để kiến xây 1 cộng đồng đoàn kết cùng chung xây dựng 1 Mặt trời phương Nam – Nhật Nam để chung vui mỗi khi kiều bào về nước. 

Htv1 Nhat Nam

Lý do phát triển thần tốc vẫn là xuất phát từ cái Tâm là đây. Đủ yêu thương, đủ chân thành sẽ đủ Thành công.

Xem thêm:

>>> Báo Pháp Luật nói về Nhật Nam như thế nào?

>>> Báo Thanh Niên nói gì về công ty BĐS Nhật Nam?

TÌM HIỂU THÊM HÌNH THỨC ĐẦU TƯ SINH LỜI TẠI ĐÂY:

(*) Thông tin của bạn sẽ được bảo mật

Kênh đầu tư tài chính 4.0 hàng đầu Việt Nam


    Xác nhận tìm hiểu thông tin (*)